Header Ads

มาเน่ขอโทษ! หลังจบเกมในจังหวะปะทะกับเอแดร์สัน



       ซาดิโอ มาเน่ ณ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความรู้สึกถึง เอแดร์สัน ผู้รักษาประตู ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในจังหวะปะทะกัน จนทำให้ เอแดร์สันได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์

จากเหตุการณ์ในนาทีที่ 37 ในจังหวะที่มาเน่ พยายามยกเท้าเพื่อแตะบอลในจังหวะหลุดเดียว  แต่ในจังหวะเดียวกัน เอแดร์สัน ก็วิ่งออกมาเพื่อตัดบอลนอกเขตโทษ ด้วยการโหม่ง ต่างคนต่างมองบอล แต่หัวของเอแดร์สันถึงบอลก่อน พอไม่มีบอลเท้ามาเน่ก็เลยถีบโดนหน้า เอแดร์สัน ลงไปนอนกับพื้นทันที จารย์ก็เลยแจกใบแดง ไล่มาเน่ออกออกจากสนามไป ส่วนเอแดร์สันกเโดนหามไปปฐมพยาบาล และเปลี่ยนตัว บลาโว ลงมาเล่นแทน หลังจากนั้น "รู้น่ะถ้าไม่มีมาเน่แล้วจะเป็นยังไง"(คำนี้ยังใช่ได้เหมือนเดิม) จบเกม แมนฯ ซิตี้ เอาชนะลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คน ไป 5-0

ซึ่งหลังเกมจบ มาเนก็โพสท์ข้อความลงบนเฟซบุคส่วนตัวว่า


"ผมขอให้เอแดร์สันหายเร็ว ๆ ผมเสียใจมากที่เขาเจ็บตัวจากอุบัติเหตุในจังหวะปะทะกันในสนาม และผมเสียใจกับเขาที่เล่นจนจบเกมไม่ได้เพราะจังหวะนี้ ผมขอพรให้เขาหายเร็ว ๆ และกลับมาเล่นได้อีกครั้งเร็ว ๆ นี้!"

เกมนี้เป็นความพ่ายแพ้มากที่สุดของลิเวอร์พูลในยุคของเจอร์เก้น คล็อปป์ และเกมต่อไปพวกเขาจะเปิดบ้านพบเซบีญา ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก

รูปภาพจาก : Getty Image, แฟนเพจ Sadio Mané
บัญชีตัวจริง
คอลัมน์ : โค้ชคีย์บอร์ด


ขับเคลื่อนโดย Blogger.