Header Ads

หวยจะออกที่ใคร! เต็งจ๋าคว้าแชมป์ ชปล. 2017/2018 จะมีใครบ้าง


OddsChecker เว็บไซต์รวบรวมอัตราต่อรองของบ่อนรับพนันถูกกฎหมายเกาะอังกฤษ เผยรายชื่อทีมเต็งแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2017/2018 มี 15 ทีม จะมีใครบ้างไปดูกัน

15. โมนาโก (ลีก เอิง ฝรั่งเศส)
แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาล 2016/17 แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาผลงานอาจจดูน่าประทับใจสำหรับแฟนๆหลายๆคน แต่โมนาโกเองก็กระหน่ำปล่อย นักเตะคนสำคัญๆ แม้จะมีซื้อนักเตะกลับมาบ้างแต่ก็ยังไม่น่าจะดีพอ ที่จะคว้าแชมป์ไปได้

14. อาร์บี ไลป์ซิก (บุนเดสลีกา เยอรมนี)
รองแชมป์จากลีก  บุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขา ที่เข้ามาเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ตอนนี้นักเตะตัวหลักๆ ยังอยู่กันครบ ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามอง  ที่อาจทำเซอร์ไพรส์ได้ตลอดเวลา แต่รูปแบบการเล่นบอลระดับยุโรปเองก็ไม่ใช่จะผ่านกันได้ง่ายๆ เผลอๆ  อาจจะตกรอบกันไปง่ายๆ เช่นกัน ซึ่งมองแล้วก็ยังไม่ได้พอที่จะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ได้

13. นาโปลี (กัลโช ซีเรีย อา อิตาลี)
อาจดูเป็นมานอกสายตาสำหรับใครหลายๆ คน แต่ผลงานที่ผ่านมาก็ถือว่าทำได้ดีกันเลยทีเดียว

12. โบรุสเซีย ดอร์ทมุน (บุนเดสลีกา เยอรมนี)
พี่เสือเหลือง ที่เพิ่งเสีย  เดมเบเล่ ให้กับทีมต่างดาว  ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร แต่ก็ยังเหลือ โอบาเมยัง ไว้เป็น "เดอะแบก" ซึ่งก็ไม่รู้พี่แกจะอยู่กับทีมได้นานไหม หรืออาจไม่พ้นเปิดตลาดรอบหน้า แถมก็เพิ่งได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ก็น่าจะยังคงไม่น่าจะทำทีมทันจนผงาดคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

11. ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)
นำทีมโดย เมาริซิโอ โปเชตติโน ก็ถือว่าเป็นทีมที่ดูน่ากลัวกันเลยทีเดียว และยังเป็นทีมที่นักเตะมีอายุเฉลี่ยน้อยที่สุดในลีกอีกด้วย แต่จากผลงานในเกมยุโรปและขุมกำลังที่มีอยู่ก็ยังคงไม่เพียงพอที่จะคว้าแชมป์นี้ไปได้

10. แอธเลติโก มาดริด (ลา ลีกา สเปน)
ดิเอโก้ ซิเมโอเน ที่เคยพาทีมเข้าชิงถึงสองครั้งสองครา  แต่ก็ต้องแพ้ให้กับ ราชันชุดขาว ถึงสองครั้ง (น่าเสียดาย) แต่ขุมกำลังหลักๆ พวกเขาก็ยังอยู่กันครบ (เพราะพี่แกโดนแบบนห้ามซื้อขายนักเตะ) ถ้าไม่โดนแบนน่ะ อาจจะซื้อนักเตะดีๆ มาเสริมทัพให้ดีขึ้นกว่าเดิมก็ได้

9. ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)
ก็เป็นที่พูดถึงกันมากในแนกรุกที่สุดยอด มาเน่, ซาลาห์  ที่เล่นเข้าขากันได้ดี และยังมี ฟิร์มิโน ที่ทำหน้าที่ตัวเองได้ดีไม่แพ้กัน แต่ก็เป็นที่พูดถึงกันมากในแนวรับที่เป็นจุดตาย ที่แก้ยังไงก็ไม่หายสักที (เรื้อรังกันเลยทีเดียว) โดยเฉพาะลูกกลางอากาศ ที่เจ้าตัวดูจะมีปัญหามากกว่าการโจมตีในรูปแบบอื่น แถมบรรดาตัวสำรองเองที่ยังสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ไม่มากนัก คิดว่าฤดูกาลนี้คงยังไม่ไหว ถ้าเป็นฤดูกาลหน้าก็ไม่แน่

8. ยูเวนตุส (กัลโช ซีเรีย อา อิตาลี)
รองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว ขาประจำรายการนี้ และขาประจำแชมป์ กัลโช่ ปีนี้อาจดูลำบากหน่อยสำหรับ ยูเว่ เนื่องจากทีมอื่นๆ ที่เสริมทัพกันมาเรียกว่าน่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงกันได้เลยทีเดียว

7. เชลซี (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)
กลับเข้ามาเล่นใน ชปล. ด้วยการเป็นแชมป์ พรีเมีนร์ลีก อังกฤษ แบบหล่อๆ ด้วยขุมกำลังที่ดูดีใช้ได้  ซึ่งก็มี โมราต้า เข้ามาเสริมทัพ และตำแหน่งอื่นๆ ก็ถือว่าฟอร์มดีกันทุกคน และยังมีกำลังสำคัญอย่าง กองเต้ อีกด้วย

6. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)
เข้ารอบมาด้วยการเป็น แชมป์ยูโรป้า ซึ่งก็ถือว่าเป็นทีมที่มีโอกาสไม่ใช่น้อยเลย ภายใต้การนำทีมของ น้ามู ซึ่งก็ถูกสร้างมาในแบบฉบับของน้าแกเอง ส่วนกำลังหลักที่เสริมเข้ามาก็ถือว่าน่าจะพอสู้กับทีมหน้าเก่าๆ ได้

5. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)
ถือว่าเป็นทีมจากอังกฤษ ที่น่าฝากความหวัง  ฝากผีฝากไข้ ได้มากที่สุดล่ะ ที่ดูจากการทุ่มเงินในการเสริมทัพ ของเป็ป กวาดิโอลา ไม่ได้มาเล่นๆอย่างแน่นอน เพราะทุ่มขนาดนี้แล้วไม่มีอะไรติดมือนี่ก็คงรู้ชะตาของ เป็ป กวาดิโอลา ดี

4. บาร์เซโลนา (ลา ลีกา สเปน)
ก็มีหลายคนบอกว่า บาร์ซ่า กำลังเข้าสู่ยุคมืด ยุคตกต่ำ หลังเสีย เนย์มาร์ ให้กับ ปารีส นักเตะก็เจ็บ แถมยังมีปัญหาในการต่อสัญญากับนักเตะ ซื้อนักเตะก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง  แต่บาร์ซ่าก็ปรับตัวกันได้ดี แม้ไม่มีเนย์มาร์ ก็สามารถเล่นกันได้ดีเหมือนเดิม ถึงแม้จะมี เดมเบเล่ เข้ามาแต่ก็ยังวัดอะไรได้ไม่มากนัก แต่ก็ถือว่าเริ่มต้นกับทีมได้ดี และก็ต้องรอดูต่อไป

3. บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา เยอรมนี)
พี่เสือใต้  เจ้าประจำรายการนี้ และก็ยังเป็นขาประจำแชมป์ บุนเดสลีกา ที่มีระบบทีมทีดีพอ ถ้าไม่หลุดฟอร์มก็ถือว่าพี่เสือก็ถือว่ามีโอกาศสูงในการคว้าแชมป์รายการนี้

2. เรอัล มาดริด (ลา ลีกา สเปน)
แชมป์สองสมัยซ้อน ของรายการนี้ แม้การคว้าแชมป์ 3 สมัยซ้อนจะดูเป็นไปได้ยากสักหน่อย แต่ 2 สมัยซ้อนที่ว่าแยกก็ยังทำมาแล้ว

ด้วยที่ทีมยังมี เจ็ทโด้ เป็นกำลังหลักสำคัญ ที่ฟร์อมยังสามารถพึ่งพาได้ แถมมาด้วย อเซนซิโอ, อิสโก้ ที่มีฟอร์มการเล่นพัฒนาได้ไวมากๆ และยังมีแดนกลางที่สุดยอดแทบจะที่สุด ณ เวลานี้เลย

1. ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (ลีก เอิง ฝรั่งเศส)
มหาเศรษฐี ลีกเอิง  ที่ทุ่มเงินกระหน่ำซื้อนักเตะแบบไม่สนคนข้างบ้าน และคว้าตัว เนย์มาร์ จากทีมต่างดาว ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร แถมยังไปลาก ลูกเทพอย่าง เอ็มบัปเป้ มาเพิ่มได้อีก 1 ราย

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะคุ้มกับเงินที่ทุ่มไปแบบมหาศาลหรือไม่ แต่ผลงานที่ออกมาก็ถือว่าไม่ใช่เล่นๆกันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นการประกาศตัวว่า ท่มเท(เงิน) มาขนาดนี้ พวกเขาพร้อมแน่นอนที่จะมาชิงถ้วยใบนี้

รูปภาพจาก : Getty Image
คอลัมน์ : โค้ชคีย์บอร์ด

ขับเคลื่อนโดย Blogger.