Header Ads

แค่หยอกเฉยๆ! อัลลีทวิตขอโทษกรณีชูนิ้วกลาง เกมอังกฤษ ปะทะ สโลวาเกีย


        เดเล อัลลี กองกลางทีมชาติอังกฤษ จากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ได้โพสทวิตเตอร์ขอโทษกรณี "ชูนิ้วกลาง" หลังเกมที่ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ สโลวาเกีย 2-1 ที่เวมบลีย์

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 77 ซึ่ง อัลลี ได้ชูนิ้วกลาง ซึ่งพี่แกก็ยืนยันว่าทำแค่ขำๆ กับ  ไคลน์ วอล์คเกอร์ แค่นั้นเอง

"ผมอยากจะขอเคลียร์ให้ชัดเจนเสียหน่อยกับสัญลักษณ์มือที่ผมทำนั้นก็เป็นแค่มุกตลกขำๆ ระหว่างผมและ ไคลน์ วอลค์เกอร์ เพื่อนรัก" อัลลี กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ 

"ส่วนตัวผมอยากจะขอโทษหากเรื่องนี้จะเป็นอะไรที่ก้าวร้าวและรุนแรงจนเกินไป อย่างไรก็ตามคืนนี้เราเองก็ได้ชัยชนะที่สุดยอดแล้ว"

รูปภาพจาก : Getty Image
คอลัมน์ : โค้ชคีย์บอร์ด
ขับเคลื่อนโดย Blogger.