Header Ads

เกมดังจำลองสิ่งที่ตามาหลังจาก "เนย์มาร์" ย้ายไปเปแอสเช


อันนี้เอามาให้อ่านกันเล่นๆน่ะจ๊ะ อย่าเพิ่งตีโพยตีพายเอาไปดราม่า อย่าให้อารมณ์ความอ่อนไหวของการเป็นแฟนบอลเข้าครอบงำ(55+) โดยอิตาเจ้าหน้าที่ของ สปอร์ต อินเตอร์แอกทีฟ  บริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง ฟุตบอล เมเนเจอร์ 2017 เกมวางแผนฟุตบอลที่เป็นที่นิยม ได้จำลองสถานการณ์ หลังจากที่ เนย์มาร์ ย้ายไป เปแอชเช ว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาล 2017/2018 จะมีอะไรบ้าง

1.เนย์มาร์ ช่วยให้ เปแอชเช  ได้แชมป์ลีกเอิง  โดยมีคะแนนทิ่งห่าง โมนาโก ถึง 7 แต้ม 



2.เนย์มาร์ ยืนเป็นปีกซ้าย โดยมีเอดินสัน คาวานี่ เป็นหน้าเป้า


3.หลังจบฤดูกาล เนย์มาร์ เป็นรองดาวซัลโว โดยทำได้ 16 ประตู และแอสซิสต์ เป็นอันดับ 3 และยังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมด้วยคะแนน 7.82


4.ได้  แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ในลีกถึง 10 ครั้ง


5.เนย์มาร์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ด้วยคะแนน 7.34 แต่ แพ้ พี่เสือ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยประตูรวม 1-2 ตกรอบ 8 ทีม


6.ได้แชมป์ เฟรนช์ คัพ ด้วยการเอาชนะ แรนส์ 3-0 ในรอบชิงชนะเลิศ โดยเนย์มาร์ ทำแระตูได้ แถมได้ แมน ออฟ เดอะ แมทช์ อีกด้วย


7.เปแอสเช ส่งตัวสำรองลงไป แพ้ให้กับ บอร์กโดซ์ 1-2 ตกรอบ เฟรนช์ ลีก คัพ โดยให้ ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์  ลงเป็นตัวจริงแทน เนย์มาร์ 


8.บาร์ซ่า คว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จาก "หงส์แดง" สำเร็จ ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ แต่ไมาสามารถ คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปนได้ โดยมะคะแนนตามหลัง เรอัล มาดริด 4 แต้ม


9.คูตินโญ่ ยิงให้ บาซ่า 9 ลูก แอสซิสต์ 8 มีคะแนนเฉลี่ย 7.25 อยู่ดันดับ 7 ของทีม

10.ลิเวอร์พูล ไปคว้า ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ มาจาก นาโปลี ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ก่อนทำไป 8 ประตู และ 6 แอสซิสต์ในลีก ได้คะแนนเฉลี่ย 7.16 จาก 29 นัด



ข้อมูลและรูปภาพ จาก : The mirror 
คอลัมน์ : โค้ชคีย์บอร์ด
ขับเคลื่อนโดย Blogger.