Header Ads

นัดชิงดำ! หงส์แดงเปิดรังบู๊ฮอฟเฟ่นไฮม์รอบเพลย์ออฟชปล.



           ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่สอง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจากพรีเมียร์ลีก ดีอังกฤษ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมจากลีก บุนเดสลีกา เยอรมนี ในนัดที่แล้ว  ลิเวอร์พูล  บุกไปเอาชนะมาได้ 1-2 ทำให้ตอนนี้ถือว่าเจ้าบ้านได้เปรียบอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

   ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้พักตัวหลักบางคนในเกม ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

   แต่ก็ยังหมดสิทธ์ใช้งาน อดัม ลัลลาน่า เช่นเดิม เพิ่มเติมคือ เจ็บต้นขา ตามมาด้วยเนธาเนียล ไคลน์  ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่วน คูตี้ เองน่าจะยังไม่พร้อมลงสนาม
ในช่วงนี้ เพราะอาการบาดเจ็บที่หลังและข่าวพี่แกอยากไปบาร์ซ่า(พี่แกคงไม่เป็นอันซ้อมแน่ๆ) น่าจะไม่มีส่วนร่วมมกับเกมนี้

  ทั้งนี้ลิเวอร์พูลเอง  น่าจะกลับมาใช้ สามประสานอย่าง ซาลาหื มาเน่ และ ฟีร์มีโน่ ส่วนแนวรับสาวกเดอะคล็อปป์น่าจะได้เห็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ เดยัน ลอฟเรน
กลับมาเล่น 11 ตัวจริง และอัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่จะกลับมายืนแบ็คซ้ายตามเดิม

  ส่วนทางฮอฟเฟ่นไฮม์ภายใต้การนำทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ที่เกมลีกในนัดสุดสัปดาห์เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-0 และก็ได้พักนักเตะไปหลายคนเช่น ซานโดร ว้ากเนอร์, อังเดร ครามาริช และ แซร์จ นาบรี้ ซึ่งก็พร้อมกลับมาลงเป็นตัวหลักอีกครั้ง

 และยังมี เคเรม เดเมียร์บาย ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน และ ลูคัส รุปป์ คุมแดนกลาง ส่วนแผงหลังใช้ ฮาวาร์ด นอร์ดท์ไวท์ ลงเล่นร่วมกับ เควิน โฟ้กท์ และ เบนจามิน ฮุบเนอร์
ส่วนตัวเดินเกมริมเส้นจะใช้ พาเวล คาเดราเบ็ค กับ สตีเว่น

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

        ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร่ ชาน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

       ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-2-1) : โอลิเวอร์ เบามันน์ - ฮาวาร์ด นอร์ดท์ไวท์, เควิน โฟ้กท์, เบนจามิน ฮุบเนอร์ - พาเวล คาเดราเบ็ค, เคเรม เดเมียร์บาย, ลูกัส รุปป์, สตีเว่น ซูเบอร์ - อังเดร ครามาริช, แซร์จ นาบรี้ - ซานโดร ว้ากเนอร์

ผู้จัดการทีม : ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.