Header Ads

ทำไมไม่คุยตัวต่อตัว! คอสต้าฉุนไม่หายคอนเต้ส่งข้อความเฉดหัวออกจากทีม


         ดิเอโก้ คอสต้า พ่อหนุ่มกองหน้า อายุ 28 หน้าตา 40 ทีมชาติสเปน ยังฉุนไม่หายที่  อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ชาวอิตาเลี่ยน ที่ส่งข้อความให้พี่แกประมาณว่า "เอ็งไม่มีฟามจำเป็น กับเชลซีอีกต่อไปแล้วน่ะ"

         ซึ่งก็นับตั้งแต่ จบพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016/2017 พี่แกก็ยังไม่ได้กลับมาที่เชลซีเลย เนื่องจากคอนเต้ แสดงออกชัดเจนเลยว่า  คอสต้าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของพี่แกแล้ว ซึ่งต้าก็เห็นว่า มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมาก ที่ผู้จัดการทีมไม่ยอมมาคุยเรื่องนี้กันแบบตัวต่อตัว แต่กลับส่งแค่ข้อความมาแทน 

         "ข้อความของคอนเต้นะเหรอ ? มันเป็นช่วงเวลาที่บ้าคลั่งที่สุด แน่นอนว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ แต่ผมคิดว่ามันเป็นการแสดงความไม่เคารพกัน ผมขอให้พูดกับแบบตัวต่อตัวกับโค้ช  และบอร์ดบริหารเสมอ ผมไม่เคยส่งข้อความไปให้พวกเขา ดังนั้นมันแสดงให้เห็นถึงตัวตนของเขา"

   "ถ้ามีสิ่งที่ทำให้ผมเสียใจเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ ก็คงเป็นผลกระทบกับแฟนๆ ซึ่งให้การหนุนหลังผมมาตลอด แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมอยู่กับทีมมาแล้ว 3 ปีก็เพื่อพวกเขา ส่วนบรรยากาศในห้องแต่งตัว ก็เต็มไปด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ" ดิเอโก้ คอสต้า กล่าว

ภาพจาก : Getty Image
คอลัมน์ : โค้ชคีย์บอร์ด

ขับเคลื่อนโดย Blogger.