Header Ads

ลูกากูเผย ป็อกบาเป็นแรงบัลดาลใจให้อยากซบผี


 โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนใหม่ของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า (นี่พูดเลย...) หลังจากที่เห็น ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก ซึ่งพี่แกเองก็ฝันที่จะย้ายมาเล่นให้กับผีแดงมานานแล้ว

"ปอล เป็นหนึ่งในเพื่อนซี้ของผม และเป็นเพื่อนบ้านคนหนึ่งของผมด้วย ดังนั้นเราเลยอยู่ด้วยกันบ่อยๆ การได้เห็นเขาเซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด เมื่อปีก่อนมันทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาทันทีเลยว่า ถ้าเกิดสักวันหนึ่งผมมีโอกาสแบบนั้นบ้าง ผมก็จะไม่ปฏิเสธมันแน่นอน"


 "เมื่อเลิกเล่นไปแล้ว ผมก็อยากจะพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าผมเคยเล่นให้ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ตลอด ผมจะไม่ทำให้โอกาสนี้ต้องเสียเปล่า ผมอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์อยู่แล้ว และก็เดินทางผ่าน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลายต่อหลายครั้ง มีอยู่คืนหนึ่งที่ผมบอกกับคุณแม่ว่า ผมรู้สึกว่าสักวันหนึ่งจะได้มาเล่นที่นี่ ทุกครั้งที่ผมเจอกับพวกเขา ผมจะรู้สึกเหมือนเป็นเด็กเมื่อได้เจอบรรยากาศและแฟนๆ ในสนาม"


 "ประวัติศาสตร์ต่างๆ, บรรดานักเตะที่เล่นให้ที่นี่, การที่สโมสรกระหายแชมป์อยู่เสมอต่างก็เป็นสิ่งที่ผมกำลังตามหาอยู่ มันเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่จะตัดสินใจครั้งสำคัญแบบนี้ ผมอยากขอบคุณเอเยนต์ของผม (มิโน่ ไรโอล่า) และ เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าของผมที่ทำให้มั่นใจว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเกิดขึ้นก่อนถึงช่วงปรี-ซีซั่น"

    "ผมจะได้มีเวลาทำความรู้จักกับนักเตะคนอื่นๆ และวิธีการเล่นของพวกเขา ผมเคยทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน (โชเซ่ มูรินโญ่) มาแล้ว แต่นี่นับเป็นการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดกับเขา มันนับเป็นเรื่องดีสำหรับผมที่จะได้ทำความรู้จักกับเรื่องต่างๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี เผยกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร


เครดิตรูปภาพ : Getty Images , www.dailystar.co.uk

คอลัมน์ : โค้ชคีย์บอร์ด


ขับเคลื่อนโดย Blogger.