Header Ads

หมอผีเนย์มาร์! ยิงให้บาซ่าดับผี 1-0 ในเกมไอซีซี


              เนย์มาร์ ซัดประตูผี เป็นประตูชัยให้ บาเซโลน่า เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ สหรัฐอเมริกา ทำให้ผีแดงแพ้เป็นเกมแรกในช่วงปรีซีซั่น

      หลังจากที่ บาร์ซ่า ในนัดแรกที่สามารถล้างแค้น ยูเว่ (ยูเวนตุส) 1-2 นัดนี้มาเจอกั[ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เตะมาแล้วทั้งหมด 3 ซึ่งนัดนี้เป็นนัดที่ 4 และเป็นนัดสุดท้ายของรายการนี้

      นัดนี้ บาร์ซ่า จัดทัพใช้สามประสาน MSN เมสซี่ เนย์มาร์ และซัวเรซ ส่วนทางฝั่งแมนยู  จัดทัพใหญ่ นำมาโดย ป็อกบา มาคิทาร์ยาน แรชฟอร์ด และ ลูกากู


              ภาพตัดมาที่ นาที ที่ 31 เป็นจังหวะที่ เมสซี่ ส่งบอลแทงเข้ามาในกรอบเขตโทษ โดยมีจารย์วาเลนเซีย วิ่งเข้าไปตัดบอลได้ก่อน แต่เกิดอาการเสียหลักล้มลงไป เนย์มาร์จับบอลได้แล้วกลับตัวยิงเข้าไป ทำให้  บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 และ เป็นประตูชัยในเกมนี้อีกด้วย

     นัดต่อไปของ บาร์ซ่า จะไปเจอกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 30 ก.ค. (แหม่ จะได้เห็น เอล กลาซิโอ้ แบบกระชับมิตรอีกล่ะ 55+) ส่วน ผีแดง ก็จะไปเตะเกมอุนเครื่องกับ วาเลเรนก้า ในวันที่ 30 ก.ค. เช่นกัน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
  บาร์เซโลน่า : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น, เนลสัน เซเมโด้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ซามูแอล อุมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา, อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, การ์เลส เอเลน่า, เนย์มาร์, ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ดาเล่ย์ บลินด์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู



เครดิตรูปภาพและวีดีโอ : Getty Images
คอลัมน์ : โค้ชคีย์บอร์ด
ขับเคลื่อนโดย Blogger.