Header Ads

ปลดล็อค! เรื่องน่ารู้หลังเชลซีบุกแพ้พาเลซ


เสียประตูเร็ว 
ผ่านไป 10 นาทีก็มีประตูแรกเกิดขึ้นจาก การสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ อัซปิลิกวยต้า ซึ่งจะเป็นการกด เชลซี ให้เปิดเกมบุกมาขึ้น และก็มาได้ประตูตีเสมอจาก บากาโยโก้ ในนาทีที่ 18 แต่การโหมบุกมากเกินไปก็กลายเป็นดาบสองคม ช่วงท้ายครึ่งแรก เชลซี มาเสียประตูที่ 2 จากเกมสวนกลับของพาเลซ



ไม่มี โมราต้า และ ก็องเต้
ดูจะเป็นความเสียหายที่ใหญ่หลวง เพราะแค่ขาดโมาราต้า เกมก็ฝืดพออยู่แล้ว  แถม ก็องเต้ ก็ดันมาเจ็บ เลยไม่มีตัวเดินเกมจากแดนกลาง และคนไล่บอล ทำให้พาเลซคลองบอลได้มากขึ้น กองหน้าก็ต้องมาช่วยเกมรับตามไปด้วย โอกาสในแดนหน้าก็เลยน้อยตามลงไปด้วย ลำพังแค่ บัสซัวยี่ ก็คงทำอะไรไม่มากนัก




มันแทนกันไม่ได้
ในนัดนี้ บัสซัวยี่ ลงมาแทนตำแหน่งของ โมราต้า ซึ่งก็ดูจะแทนกันไม่ได้เลย เพราะพี่แกแค่จะครองบอล หรือสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมยังดูจะลำบาก





บากาโยโก้คนเดียวคงไม่ไหว
ซึ่งปกติ บากาโยโก้ จะมี กองเต้ ช่วยไล่บอลในแดนกลาง แต่เมื่อขาด ก็องเต้ไป จึงทำให้บากาโยโก้ ต้องรับมือกับแนวรุกของพาเลซ ซึ่งก็ดูจะเป็นงานหนักเอาเรื่องเลยทีเดียว


หลังสามเอาพาเลซไม่อยู่
ซึ่งเกมรับของเชลซีครั้งนี้ดูจะหลวมไปเยอะ โดนแนวรุกของพาเลซ บุกทะลวงกันอย่างเมามันส์ แถม โมเสสก็ยังมาเจ็บอีก มี ซัปปาคอสต้า ที่ถูกส่งลงมาแทน แต่ก็ดูเหมือนอาการจะไม่ดีขึ้น หรืออาจเป็นเพราะเชลซีโหมบุกเพื่อทวงประตูคืน แผลหลังเชลซีก็เลยดูหลวมๆไป


รูปภาพจากและข่าวจาก : Getty Image
คอลัมน์ : โค้ชคีย์บอร์ด
ขับเคลื่อนโดย Blogger.