Header Ads

เดี้ยงซ่ะก่อน! มาต้าเซ็ง พี่ฟูอดลงแดงเดือด


ฆวน มาต้า กองกลาง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบมีอาการเซ็งเล็กน้อย หลังจาก "พี่ฟู" มารูยาน เฟลไลนี ต้องอดไปเล่นในเกมที่จะต้องบุกไปเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันที่ 14 ตุลานี้ เนื่องจากพี่ฟูได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติ เบลเยี่ยมในเกมบุกเยือน ทีมชาติบอสเนีย

"แน่นอนว่าสิ่งที่เราไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือการที่จะได้ไปเยือน แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดถัดไป" มาตากล่าว



"มันจะเป็นหนึ่งในเกมใหญ่ของฤดูกาลนี้อย่างไม่ต้องสงสัย และคงไม่ต้องเท้าความอะไรให้มากว่ามันสำคัญต่อทั้งเราและแฟนบอลมากแค่ไหน"

"ผมแค่หวังว่าเราจะสามารถเล่นได้ดีพร้อมเก็บ 3 คะแนนกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมันจะทำให้ช่วยรักษาสถิติที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มฤดูกาลของทีมด้วย"

"แล้วผมหวังเหลือเกินว่าจะไม่มีเพื่อนร่วมทีมคนไหนมีสภาพปัญหาเรื่องร่างกายในระหว่างพักเบรกทีมชาติ 2 เกม แต่มันก็เกิดขึ้นกับ มารูยาน เฟลไลนี หากผมก็หวังว่าเขาจะสามารถกลับมาได้ในเร็วๆ นี้"

รูปภาพจากและข่าวจาก : Getty Image
คอลัมน์ : โค้ชคีย์บอร์ด
ขับเคลื่อนโดย Blogger.